Tuyển dụng

HỆ THỐNG HÀNG THIẾT KẾ ROSARA TUYỂN DỤNG

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô, Thương hiệu thời trang thiết kế nữ ROSARA cần tuyển dụng các vị trí như sau:

  1. Nhân Viên Kế Toán tổng hợp

♦ Mô tả công việc:

– Thông kê sản lượng sản xuất

– Hàng tháng kiểm kê và lên báo cáo kho hàng.

– Đối chiếu, thanh toán công nợ khách hàng, nhà cung cấp định kỳ và theo yêu cầu

– Tổng hợp số liệu, lập các báo cáo thống kê theo yêu cầu

– Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

♦ Yêu cầu công việc:

– It nhất 01 năm kinh nghiệm.

– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kế toán;

– Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc;

– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)

– Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

♦ Quyền lợi:

Chế độ lương thưởng: Thỏa thuận khi phỏng vấn

  1. Nhân Viên Thiết Kế

♦ Mô tả công việc:

– Đưa ra những ý tưởng, xu hướng thời trang của từng mùa, phù hợp với định hướng của công ty.

– Phụ trách việc đưa ra mẫu phác thảo, chọn chất liệu vải, thiết kế phụ kiện,…

– Chịu trách nhiệm trong việc quản lý thời gian từ các khâu từ thiết kế cho đến hoàn thiện sản phẩm.

– Tư vấn việc trưng bày sản phẩm, phối hợp với bộ phận khác để tổ chức các buổi chụp ảnh Bộ sưu tập

♦ Yêu cầu công việc:

– Bằng đại học chuyên ngành về Thiết kế thời trang

– Có tố chất và cảm thụ đặc biệt về thời trang, đặc biệt là dòng hàng thiết kế hiện tại của công ty.

– Hiểu biết về chất liệu, kết cấu sản phẩm thời trang.

♦ Quyền lợi:

Chế độ lương thưởng: Thỏa thuận khi phỏng vấn

  1. Nhân viên KCS- Quản lý chất lượng

♦ Mô tả công việc:

– Chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng nguyên phụ liệu (vải, khóa, cúc, in, thêu….. )

– Kiểm tra chất lượng hàng tại các tổ may, các nhà gia công kiểm tra chất lượng hàng sau khi hoàn thiện (có chữ ký xác nhận)

– Lập biên bản những trường hợp sai quy trình kỹ thuật và quy rõ trách nhiệm thuộc về ai;

– Tham gia giải quyết khiếu nại của các bộ phận liên quan, của khách hàng về chất lượng sản phẩm;

♦ Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm kinh nghiệm kiểm hàng thời trang.
  • Nắm vững kỹ thuật may để hướng dẫn cho thợ may trong những trường hợp cần thiết.
  • Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.

♦ Quyền lợi:

Chế độ lương thưởng: Thỏa thuận khi phỏng vấn

  1. Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Tại Hà Nội

Store: : 133 Bà Triệu :

– Thời gian : Ca sáng: 8:30 – 13:30

Ca chiều : 13:00 – 17:30

Ca tối : 17h00 – 22h

♦ Mô tả công việc:

– Thực hiện nhiệm vụ bán hàng: Chào đón, giới thiệu, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm.

– Quản lý ,sắp xếp và trưng bày hàng hóa

– Thường xuyên cập nhật, nắm vững thông tin về sản phẩm của Công ty. Cập nhật thông tin về thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, chất liệu, màu, sắc, kiểu dáng…

– Thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng và (khách xem, thử, mua) đối với hàng công ty.

– Vệ sinh hàng hoá, cửa hàng, dụng cụ phục vụ cho bán hàng

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

♦ Yêu cầu công việc:

Nữ ngoại hình ưa nhìn,

– Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp

– Đã từng có kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thời trang.

– Không nói ngọng, nói lắp

– Có gu thẩm mĩ thời trang tốt là một lợi thế

 

♦ Quyền lợi:

Mức thu nhập cạnh tranh từ 2.000.000 -3.000.000/ca

Các quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn

 

🌟 🌟 🌟 NỘP HỒ SƠ 🌟 🌟 🌟

Ứng viên nộp CV kèm ảnh đến địa chỉ email: rosaravietnam@gmail.com

Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2017

🌟 🌟 🌟 LIÊN HỆ 🌟 🌟 🌟

– Văn phòng Công ty: Tầng 2, số 133 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. HBT, HN

Website: http://rosara.vn

Chào mừng các bạn gia nhập hệ thống ROSARA ^^